Page 6 - กศน.อำเภอสามชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ ( Best Practice )
P. 6

๔. ผลการด าเนินการ/ผลสัมฤทธิ์/ประโยชน์ที่ได้รับ
                               ี่
                          หลังจากทครูได้จัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงาน ส่งผลให้ผู้เรียนมีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์   กล้า
               แสดงออกอย่างสร้างสรรค์  ได้น าทรัพยากรในท้องถิ่นของตนเองมาใช้ให้เกิดประโยชน์ และมีเจตคติที่ดีต่อการเรียน

               ตามล าดับ ผลจากการจัดการเรียนรู้ ส่งผลให้ผู้เรียนได้น าความรู้ที่ได้ไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจ าวัน


               ๕. ปัจจัยความส าเร็จ

                        ๑. ผู้เรียนมีความกระตือรือร้นในการท าโครงงาน จนประสบความส าเร็จและน ามาใช้ประโยชน์ได้จริง

                        ๒. ครูสามารถพัฒนาการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นส าคัญ

               ๖. บทเรียนที่ได้รับ ( Lesson Leaned )

                         ๑.ผู้เรียนเกิดความรู้ที่คงทน และสามารถประยุกต์ใช้ในชีวิตประจ าวันได้


               ๗.  การเผยแพร่/การได้รับการยอมรับ/รางวัลที่ได้รับ

                       การเผยแพร่
                               ๑.น าผลงานผู้เรียนหรือผลิตภัณฑ์ที่ประสบความส าเร็จ มาไว้ต้อนรับคณะผู้มาเยี่ยมเยียน และให้ผู้เรียนได้

               น าผลิตภัณฑ์จากการท าโครงงานมาใช้
                           ๒.การเผยแพร่การปฏิบัติงานผ่าน facebook แอพพลิเคชั่นไลน์ เพจ ของ กศน.ต าบล กศน.อ าเภอ


















                  ผลงานโครงงานวิทยาศาสตร์ ด้านการใช้และอนุรักษ์พลังงานไฟฟ้าเพื่อชีวิตและสังคม ส าหรับนักศึกษา กศน.
                                                    ประจ าปีงบประมาณ ๒๕๖๓


                      ๑. รางวัลชนะเลิศ ระดับพื้นที่  ศูนย์วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมเพื่อการศึกษาร้อยเอ็ด
                      ๒. รางวัลชมเชย ระดับประเทศ  ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษารังสิต
   1   2   3   4   5   6   7   8